Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vương, Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực tự học của học sinh Tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Khoa học. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát triển năng lực tự học và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Khoa học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.139430959731
100 ## $aVương, Thu Trang
245 ## $aPhát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm/$cVương Thu Trang
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2019
300 ## $a129 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực tự học của học sinh Tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Khoa học. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát triển năng lực tự học và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Khoa học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aHà Nội
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNam Từ Liêm
653 ## $aTiểu học
653 ## $aTrải nghiệm
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## N.T.Kim Lương
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Nam Phương$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6234
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục Hà Nội Học sinh Nam Từ Liêm Tiểu học Trải nghiệm Tự học